หยางหยาง

ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของสาวน้อยในยุค 70 ความยากจนไม่ได้ทำให้เธอปวดใจได้เท่ากับการที่เธอตั้งครรภ์โดยที่ยังไม่ได้แต่งงาน เฮ้อ แล้วเธอจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปเมื่อถูกตราหน้าว่าเป็นหญิงไร้ค่า.. จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหนุ่ม Office คนหนึ่ง ที่ชีวิตวันๆ ทำแต่งาน จนวันนึงต้องมาตายก็เพราะงาน แถมโผล่ไปเกิดในสมัยจีนโบราณ ที่นั่นเขาก็เกือบจะตายเพราะผู้ชาย ผู้ชายที่เป็นถึงท่านแม่ทัพ… ผมไม่เคยบ้านิยายมากขนาดนี้ และไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะบ้าดาราด้วย ที่พีคที่สุด ผมไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งตัวเองจะเปลี่ยนรสนิยมจากหน้ามือเป็นหลังเท้าขนาดนี้ ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะเขาคนเดียว… “อื้อออออ!”นางสูดหายใจแหงนหน้าอีกครั้ง มือของเขาเริ่มขยับเข้าออกเป็นจังหวะช้าๆทว่าลึกล้ำ “อ่ะ อ่ะ อ่ะ…พี่สามี..อ่ะ…ข้าทรมาน…นี่มันความรู้สึกอะไรกัน อ่ะ…อ่ะ..” เรื่องราวความรักในวังหลวง ระหว่างสี่องค์ชายและสี่องค์หญิง ที่ทั้ง สุข เศร้า เหงา เจ็บปวด พลัดพราก ใครจะคู่กับใคร ใครจะสมหวัง ใครจะผิดหวัง มาติดตามพวกเขาไปพร้อมกัน…. เสียงงานเลี้ยงด้านนอกดังเล็ดลอดมาถึงเรือนชั้นในที่นางนั่งอยู่ ช่างครึกครื้นเหลือเกินที่นั้นคนอื่นคงกำลังกินเลี้ยงกันอย่างเอร็ดอร่อยสินะในขณะที่นาง…

หยางหยางแต่งงาน

หยางหยางแต่งงาน

สายไหม “ที่แน่ๆก็ต้องถ่ายละครที่รับอยู่ตอนนี้ให้เสร็จก่อนค่ะ”. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ค่าไฟเดือนละพัน พุ่งพรวด 2,600 บ.

ซุปตาร์สาวถูกลือให้แซ่ดซุ่มตั้งท้อง ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงแบบนี้… ภาพผู้คนเข้าใช้บริการที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเทียนจินอย่างเนืองแน่น เมื่อ 28 ธ.ค. แต่แค่เห็นนางที่เดินลงมาจากเกี้ยวสีแดงสดในชุดมงคลท่วงท่างดงามดั่งเทพธิดา… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… เรื่องราวของความรักที่ต้องแลกมาด้วยเลือดและหยดน้ำตาของสี่องค์ชายแห่งแคว้นต้าฉินที่ยิ่งใหญ่…. รีวิว “You are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ” หลังดูจนจบ…

และล่าสุดหลังจากการสอบสวนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจและศาลแขวงกาฐมาณฑุ ศาลก็ได้สั่งให้ทั้งสองถูกคุมขังในวันที่ 20 ธ.ค. “หืม? จ้องสะขนาดนี้หลงรักข้าแล้วละสิ”จงเหยาเลิกคิ้วข้างหนึ่งขึ้น อยากจะจับนางมากอดไว้ในอกปกปิดนางเอาไว้ไม่ให้ใครได้เห็น อยากจะขังนางเอาไว้ภายในร่างกายของเขาสะเหลือเกิน… บ้านของนางทำเครื่องเคลือบกระเบื้องขายส่งให้หลายอำเภอส่วนบ้านของเขาทอผ้าไหมขายมีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วประเทศ…

สายไหม ควง หยางหยาง ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่น ฝ่ายชายลั… ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา… แผ่นหลังจงเหยาเหยียดตรง กระดูดทุกส่วนในร่างกายรับรู้ถึงคลื่นแห่งความสุขใจ…